Trường hợp chấp nhậnđổi / trả hàng·
Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sửdụng.
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
Không bị dơ bẩn, trầy xước, vỡ, hư hỏng
Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sớm nhất, và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.
· Khi đủ các điều kiện nêu trên, Công ty sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.
· Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
· Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉdẫn.
· Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu đểđược hưởng chếđộbảo hành và đổi hàng(ví dụkhông gửi phiếu bảo hành vềđúng nơi quy định trong thời gian quy định).
· Khách hàng tựlàm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm nhưrách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
· Khách hàng yêu cầu đổi trảhàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
Sau 03 ngày kể từ ngày mua, công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
· Qui trình xử lý thủtục đổi/trả hàng:
Khách hàng liên hệtrực tiếp, mang sản phẩm tới địa chỉ hoặc điện thoại tới Công ty, chúng tôi sẽ xử lý nhanh nhất cho quý khách.
Tags:
Tags :
Tham gia bình luận về tin tức Với trường hợp đổi trả hàng